Hướng dẫn đăng kí tài khoản người quản lí Google Ads (MCC)

Mục đích của việc đăng ký tài khoản Google My Client Center (Google MCC – tài khoản trọng tâm khách hàng) là để dùng công cụ trong Google Adwords như lập kế hoạch trong khoảng khóa, đồ mưu hoạch hiển thị mà không cần phải nhập thông báo trương mục tín dụng.

ngoài ra sở hữu trương mục Google MCC, bạn có thể tiến hành đăng ký để dùng phổ biến nhà sản xuất và phương tiện khác của Google.

1. Google MCC là gì?

MCC là tên viết tắt của cụm trong khoảng My Client Center được hiểu là “trung tâm các bạn của tôi”. Tương tự tương tự, Google MCC là trọng điểm quản lý những account của Google Ads (tên cũ là Google Adwords), nó cho phép bạn tạo và điều hành phổ quát tài khoản PR của Google song song. Lúc bạn quản lý quá đa dạng tài khoản khác nhau rất dễ dẫn tới sự nhầm lẫn hay quên mật khẩu, tên đăng nhập… và Google MCC là biện pháp thấp nhất để khắc phục điều này.

khi sử dụng Google MCC, bạn có thể điều hành tới 1.000 tài khoản khác nhau, giúp tiết kiệm được thời gian, thuận tiện quản lý được đa dạng trương mục hơn và đem lại nhiều ích lợi như:

  • Chỉ tiêu dùng duy nhất một thông báo đăng nhập cho đông đảo những trương mục thay vì đăng nhập phổ quát lần vào từng tài khoản riêng lẻ.
  • tiện dụng theo dõi, so sánh mức độ hiệu quả giữa các tài khoản Google Ads sở hữu nhau.
  • Xem hầu hết thông tin về các tài khoản đang quản lý trên một trang duy nhất giúp bạn mang được cái nhìn tổng quan hơn.

ví như chưa biết bí quyết đăng ký và sử dụng trương mục Google MCC, bạn hãy khiến cho theo chỉ dẫn bên dưới.

hai. Hướng dẫn đăng ký account Google MCC

Bước 1: Mở trình phê duyệt và tầm nã cập

Bước haiNhập các thông tin để tiến hành đăng ký Google MCC

Đăng ký tài khoản Google MCC (Click vào hình để xem to hơn)

Bước 3: hoàn tất thông tin.

Bạn nhập những thông báo đề nghị để hoàn thành thông tin.

Bước 4Google sẽ gửi một email xác nhận đến mail bạn đăng ký.

Bạn check mail và nhấn vào link kích hoạt trương mục. Vậy là bạn đã đăng ký hoàn tất tài khoản Google MCC.

Bước 5: Tạo tài khoản Google Ads con

  • Chọn mục account (Accounts). Sau đấy click vào biểu trưng dấu cùng.

Tạo tài khoản Google Adwords đăng ký MMC

Tạo trương mục Google Adwords đăng ký MMC

  • Chọn Tạo tài khoản mới (Create new trương mục).
  • Nhập tên cho trương mục Google Ads và hoàn tất.

Giao diện sau hoàn tất:

  • Bạn nhấn vào account của bạn để chuyển qua trang Adwords.
  • Tại đây bạn mang thể dùng dụng cụ đồ mưu hoạch cho từ khóa (Keyword Planner).Google ads mcc boosttup

3. Hiểu hơn về account Google MCC

trương mục Google MCC được dùng để giúp bạn quản lý thông báo những account lăng xê Google phải chăng hơn, chứ ko mang tác dụng giúp bạn nhận được phổ biến ưu tiên hơn về chính sách của Google. Vì vậy, lúc sử dụng Google MCC hay bất kỳ account Google Ads thường ngày đều phải tuân thủ theo chính sách truyền bá của Google.

khi một tài khoản con trong Google MCC vi phạm chính sách quảng cáo của Google sẽ không tác động đến account Google MCC. Ngoài ra, nếu có quá phổ thông trương mục con vi phạm, khi này Google sẽ xem xét lại và nguy cơ account Google MCC bị trợ thời ngưng là rất cao.

4. Kết luận

sử dụng tài khoản Google MCC để điều hành những tài khoản lăng xê Google là cách giúp bạn tối ưu những bước thực hành trở thành đơn thuần, hiệu quả hơn. Ví như bạn đang sử dụng từng account riêng lẻ để chạy truyền bá, hãy liên kết chúng lại mang nhau bằng Google MCC nhằm đơn giản hóa việc điều hành.