Google Index: Các trang web cần trở nên đáng giá để được lập chỉ mục

Index google ? Lập chỉ mục google ? Vì sao website của bạn ít được google index ?

John Mueller của Google chia sẻ thông tin chi tiết về phản hồi “Đã khám phá – nhưng hiện chưa được lập chỉ mục” trong bảng điều khiển kiếm tìm

John Mueller của Google đã cung ứng thêm thông báo về thông tin “Đã khám phá – nhưng hiện chưa được lập chỉ mục” trong Google Search Console. Mueller đã giải đáp một loạt các tweet về những gì đang diễn ra tại Google khi họ chọn ko lập chỉ mục 1 URL.

Lập chỉ mục của Google sở hữu bị lỗi không?

có phần nhiều cuộc thảo luận trên Twitter và Facebook về thông tin rằng 1 URL đã được phát hiện nhưng ko được lập chỉ mục vì nó vướng mắc lúc khiến cho việc trên nội dung và thấy nó mang vẻ bị Google chối từ.

Chuyên gia Tiếp thị kiếm tìm Dan Shure ( @dan_shure ) đã bắt đầu 1 chuỗi Twitter về chủ đề này chia sẻ cách thức một bài báo mới được phát hiện nhưng ko được lập chỉ mục.

Dan đã san sớt ví dụ về một trang web các bạn đã xuất bản 2 bài báo và phổ quát ngày trôi qua hiển thị là Đã khám phá nhưng hiện chưa được lập chỉ mục.

Họ đã gửi URL để thu thập thông tin lại nhưng về cơ bản, Google đã quay lưng lại sở hữu các trang đấy, chối từ lập chỉ mục chúng.

URL mang thể bị chặn sau lúc được phát hiện không?

vì vậy, Dan đưa ra ý tưởng rằng mang thể bản thân URL, sau khi được phát hiện và không được lập chỉ mục, tại thời khắc này sẽ bị đốt cháy và quyết định xóa URL cũ và dán nội dung vào một URL mới.

đấy thực sự là một ý tưởng hay để loại bỏ URL cũ và về cơ bản hãy thử lại sở hữu 1 URL khác.

Anh đó đã tweet :

“Vì vậy, đến thứ Sáu tuần trước, chúng tôi đã chờ đợi hơn 10 ngày (thậm chí các bài đăng mới đã được lập chỉ mục)

Tôi nghĩ, với phải chính * URL * là ‘dinged’ không?

cho nên, chúng tôi đã xóa một trong các bài đăng, sao chép / dán chuẩn xác cộng một nội dung và xuất bản lại trên 1 trang mới mang URL hơi khác và ngày xuất bản mới “

Dan tiếp tục trong tweet tiếp theo :

“Bài đăng trên URL mới (nhưng có cộng nội dung) lập chỉ mục tức khắc (thậm chí không cần gửi tới GSC) chỉ trong vài giờ.

mặc dù vậy, bài đăng KHÁC mà chúng tôi để lại một mình vẫn ko được lập chỉ mục.

hiện nay chúng tôi sẽ chuyển cái đấy sang một URL / ngày mới và xem liệu điều như vậy có xảy ra hay ko.

Dan kết luận rằng cứng cáp mang điều gì đó về URL ấy.

Dan giảng giải :

“Chúng tôi biết Google lập chỉ mục nội dung bằng bí quyết sử dụng URL về căn bản là“ id ”chính mà phần đông những tín hiệu được liên kết có nhau .. Bởi vậy, với thể hợp lý giả dụ một URL được“ Đã phát hiện nhưng không được lập chỉ mục ”trong lần chuyển trước tiên, nó nhận được một số loại“ ding “- với thể là 1 dòng gì đấy để thử giả dụ bạn gặp phải vấn đề này”

Nội dung của bạn không có gì mới lạ để được lập chỉ mục

John Mueller của Google đã đặt câu hỏi liệu công cụ này mang làm cho mọi người bối rối hay không và liệu Google có nên gỡ bỏ nó hay không.Teetering trên cạnh của lập chỉ mục

Mueller thừa nhận rằng đôi khi cộng một nội dung sẽ được lập chỉ mục theo một URL mới trong những tình huống mà trang web đang ” lẫm chẫm trên bờ vực lập chỉ mục “, điều này với thể có nghĩa là nhiều thứ chẳng hạn như chất lượng tổng thể của trang web.

đó là một tẹo thông báo chi tiết đích thực có ích mà Mueller đã chia sẻ :

“Đúng vậy, điều đấy có thể xảy ra. Nhưng nó cũng mang thể xảy ra 1 tuần sau đấy lại thoát ra hoặc 1 URL khác bị cái bỏ.

ví như bạn đang đứng trước nhãi giới của việc lập chỉ mục, thì luôn sở hữu sự biến động.

Về cơ bản, điều đấy có nghĩa là bạn cần thuyết phục Google rằng việc lập chỉ mục rộng rãi hơn là điều đáng giá ”.

John tiếp theo có một lời giải thích sâu hơn :

“Vì chúng tôi ko hiểu về URL (nó ko được lập chỉ mục), chúng tôi phải xem phần còn lại của trang web để hiểu rõ hơn về văn cảnh tiềm năng của nó trong trang web và trong phần còn lại của web. Nó có phải là thứ mà web đã chờ đợi không? Hay nó chỉ là một widget màu đỏ khác? &Rdquo;

khi được ép giảng giải bí quyết thuyết phục Google lập chỉ mục điều gì đấy, John Mueller đã giải đáp :

“Tuyệt vời.
số đông điều hoàn hảo.
đa số những chiếc tuyệt vời.
Và thêm phổ thông điều tuyệt vời hơn nữa. &Rdquo;

Hoàn hảo là gì?

Hãy tuyệt vời có ý nghĩa và ko cần giảng giải. Nhưng nó  chiếc mơ hồ.

Tôi thích những điều như: Đừng làm cho các gì người khác đang khiến, hãy làm theo bí quyết bạn cảm thấy tốt nhất.

Hoặc một cái gì ấy như: Tạo 1 dòng gì đó mà sở hữu thể làm bạn hứng thú lúc bạn mới làm cho quen có chủ đề này.

Phổ biến hơn không thấp hơn

Toàn bộ điều đó về việc khiến cho “ rẻ hơn gấp mười lần ” là động lực nhưng ngây thơ vì đa dạng hơn ko phải chăng hơn.

một sai trái nhiều khác là sao chép những đối thủ cạnh tranh, sử dụng các trong khoảng khóa và từ đồng nghĩa tương tự của họ (như thể có yêu thuật trong từ khóa của họ ) vì điều ấy dẫn tới nội dung được viết lại về cơ bản.

Prince đã ko trở thành nổi danh bằng cách sao chép Michael Jackson, phải không?

Vậy vì sao các người làm cho SEO lại quá chán nản với việc lấy cảm hứng trong khoảng những thứ đã được xếp hạng trong top 10? Việc xem các gì Google đang xếp hạng là rất hợp lý nhưng nó sẽ ngừng sở hữu ý nghĩa lúc một SEO bắt đầu viết lại các gì đã được xếp hạng.

nếu như bạn biết chủ đề và chuyên nghiệp chủ đề đấy, vậy vì sao bạn ko thử Nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh đang khiến và chỉ khiến cho vô cùng mình? Sở hữu thể Google với thể nhìn thấy 1 giọng đề cập duy nhất trong trang web của bạn, những người khác sẽ gọi nó là hoàn hảo và nó với thể sẽ không gặp trắc trở lúc lập chỉ mục.

Trích dẫn

Đọc cuộc luận bàn trên Twitter:

Liệu “Đã phát hiện – nhưng hiện chưa được lập chỉ mục” mang thể đưa 1 URL vào một số loại ‘danh sách đen’ không?

VỀ chúng tôi: BOOSTUP TECHNOLOGY

BOOSTUP là công ty công nghệ chuyên thiết kế phần mềm ứng dụng, triển khai các dự án digital marketing, seo, hình ảnh thương hiệu, quảng cáo, truyền thông. Với phương châm tạo giá trị thật cho tất cả các khách hàng, chúng tôi ngày một nỗ lực không ngừng để mang tới dịch vụ chất lượng và tốt nhất.

Viết một bình luận